saranggolang di lumipad

Aww. .. nakakalungkot, dahil kung kailan nanumbalik ang aking connection tsaka naman hindi ko naisakatuparan ang aking pagnanais na makalahok sa Saranggola Blog Awards, magkaganun pa man, patuloy pa rin akong sumusuporta na maipalaganap ang akdang sariling atin.

Mahuhusay at magagaling humabi ng mga letra na animo’y idinuduyan ang damdamin ukol sa tema ng patimpalak.

Kaya,para sa lahat ng kalahok, goodluck sa inyo.

At para sa akin bilang dakilang mambabasa, may bukas pa… para sa aking sariling AKDA..

Mabuhay ang SBA

Mag-iwan ng Tugon

