pasumala ~a syete de Setyembre~

haha, musta na, feeling ko ay natangay na ako ni habagat at di ko nagawang magsulat sa aking taguan nitong mga nakaraang araw, akalin nyo, ber months na agad, malapit na ulit bumaha ng beer dahil sa octobetfest. . pero bago tayo dumako sa awiting pamasko, balikan ko muna ang kaganapan, nakakalimang buwan na rin ako sa aking pasumala at bago gumalaw ang bituka sa aking sinapupunan, tayo ay mag balik-tanaw

-sa daming holiday ng buwan ng Agosto, nakakalungkot dahil hindi double pay, yung tipong bumabagyo pero tuloy pa rin ang pasok. mabuhay ang bayaning pilipino

-millionpeoplemarch, nakilahok ka ba. . ako hindi, pero gusto kong pumunta, nagkataon lamang na mas inuna ko ang mga nasalanta

-habagat, taon taon na lamang tayong binibisita. .

-ang bilis ng panahon, naka 40days na si papitot. .

-naka mobile internet ako simula pa ng dumalaw si #maringph at nahihirapan ako, ang liit ng screen. . haha

-setyembre na at puro  home service.

image

reflexogy. . ewan ko ba nakigaya lang ako. .

image

sauna din pag may time.   grabe ang ipinawis ko este iminantika ko. .

oh paano ba dito muna, at nagsasanay pa lang sa mobile internet. .

-happy birthday mama mary. . 🙂

6 thoughts on “pasumala ~a syete de Setyembre~

  1. ahaha, ang cute ng last pic, parang bebe lang… 🙂 oo nga, taon-taon na lang hinahabagat at sinisira ang computer lines, tama ba naman yon? 😉 ayy, legion of mary din me, kapatid. ahaha, tanda ko bday ni mama mary, pag september… hanggaling, alala mo rin. hope you are well, happy weekend.

  2. Ate Babet!!!

    Batiin na rin kita ng isang maagang Merry Christmas! ber months na naman, woooo!

    Ahahaha, naaliw ako sa sauna mo. ano feeling habang balot na balot ka dun? 😀

Mag-iwan ng Tugon

