ToT ni Saling Kuting

Habang inaayos ko ang mga sirang computer kanina sa opisina, Technician din kapag may time 🙂 pinilit kong magawan ng paraan mabuksan muli ang matagal na na-imbak at napag-iwanan na ng panahong CPU. Halos isang taon na rin di iyon nabubuksan at may mga mahahalaga pa ring files na naka-imbak sa hard disk, kaya kahit may kalumaan na at dated 2005 pa ng binili ang set ng computer na iyon, kinalikot ko pa rin at nagbabaka-sakaling mayroong himala.

Napaisip tuloy ako ng himala
Hmm, kung sinabayan ko ng panganganak mula ng mapa sa opisina ang CPUng kinakalikot ko, may Grade IV na ako ngayong pasukan panigurado yon. 🙂

Masinop ako sa gamit, lagi naman, yung tipong hanggat gumagana walang palitan, muli kong tiningnan kung may pakinabang pa rin ba ang set ng computer dahil ayon na rin sa #report ay sira na ang harddisk dahil nag hahang na at nag auto shut-down.

May pag-asa pa akong natatanaw. Kinalikot at pinagtyagaan kahit tagaktakan na ang pawis. Ni reformat at kung anu-ano pang ritwal mag bukas lamang at charan….

Abra Kadakra Bulaga at gumana pa rin at nasilayan ang mga natatagong files, photos at kung anu-anong anek sa buhay.

Doon ko nakita muli ang aking list of sites na tinatambayan gamit ang mahiwagang smartbro, wala pa kasi kaming unli connection dati eh, wala pang signal sa bundok.

Ang mga site at password kung saan ako nag-join
May friendster account pa ko at :bulong: ko na lang yung isa 😉

Nakakatuwang mabuksan kong muli at basahin ang mga natatanging Thoughts, Quotes, Sayings at Photos na naka save sa hard disk.

Oh diba bonggang meow ang arrival ko.

Natitira pa rin ang copies ng mga sinulat ko sa blogger at tumblr.
Yes may account na ako before sa dalawang nabanggit pero dahil may stalker ako, Showbiz lang, i deleted all those accounts in 2010.

Lately ko na lang kasing nakita ang wordpress ng magsimula ulit akong magsulat. Mas feel ko kasing magbasa kaysa magsulat dati pero dahil gusto kong i follow yung mga finollow ko na here nag open na ako ng wordpress account ko. ~yeHey~ at yung fina follow ko sa blogger thru networked blog na lang kasi lately na rin lang ulit ako gumawa ng gmail account. Kainis kasi yung stalker ko, nawala tuloy ang TOT KO. (di uTOT yun ha)

Kaya habang nagbabasa, muling bumalik sa aking ang N K blog N Ko! which reminds me to share, to write, to inspire and to grow. (at kung matagpuan muli ako ng dakilang stalker ko) beng bengan na lang kami.

So what about TOT ni Saling Kuting
I’m Nothing but a SECOND RATE trying hard COPY CAT

Ginawa ko ang TOT ni Saling Kuting kaya kung mapapansin nyo may ~TOT Ko To~ sa itaas na bahagi katabi ng tungkol sa blog na ito.

Ang lahat ng nasusulat na TOT ay sinipi ng abang lingkod sa mga sites, books, text messages na ipinadala, mga subscriptions at mga biglaang nabasa. (kaya kung pag-aari po ninyo, magdiwang kayo dahil ako’y isa ninyong tagahanga)

Pero syempre ito pa rin N K blog N Ko! ang taguan ko. Ito kaya ang Original wife ko, este ~meow~ ko.

Tot ni SK
Kaya hayaan nyo akong mag post ng TOT ni Saling Kuting today

“When two friends get together
they are like two batteries
If one is low on batt, the other can help
recharge the energy level”

FRIEND 2363
05.21.05

At kung bakit TOT ni Saling Kuting?

Hindi ka naman saling pusa dito, isa kang saling kuting

At nagtawanan sila, Ako ang tinutukoy nila, dahil ba maliit ako kaya hindi ako pwedeng tawaging pusa. Kuting nga lamang ba?

~meow~

Mag-iwan ng Tugon

