Parine Ka (british accent)

Sa Corregidor Island pa rin,
Habang naghihintay kami sa pagpasok sa Malinta Tunnel para sa sound and lights show, may nakatabing foreigner si Ate Peth at dahil ako ang may hawak ng camera, sininyasan ko siyang kukunan ko ng picture kasama ang babaeng foreigner.

Ate Peth: dito (sabay turo sa pwesto)
Ako: (tumango)

Nakita kami ng foreigner at akmang lalayo,

Ate Peth: parine ka, kasama ka

Ako: UTAS πŸ˜† πŸ˜† πŸ˜† gusto ko ng bumunghalit ng tawa.

Foreigner: (talking to me) Do i looked like funny
Ako: no, it was her, please join them :nosebleed: ako.. πŸ˜†
sabay click ng camera, thank you

at dahil sa katatawa ko at lumuluha na mata ko, nakalimutan ko na tuloy itanong (What is your name? )

for1

Oh di ba, pigil din nila ang kanilang mga tawa..
Parine ka… πŸ˜†

========================

2 thoughts on “Parine Ka (british accent)

Mag-iwan ng Tugon

