Till i met you ♫

Gusto mo bang malaman kung sino ang pag-ibig ko…
aha, minsan din akong nahumaling sa lalaking ito,
halos gabi-gabi akong napupuyat upang abangan ang makulit niyang mundo…
kaya naisipan kong ibahagi ang unang obrang isinulat ko para sa lalaking ito,
ewan ko lang kung lalaki nga ba ito.
dahil hanggang ngayon eh hindi ko pa nakikita ang totoong hitsura nito.
pero aaminin ko umibig talaga ako sa kanya ng husto..

machete

hmm.. interesado ka din ba…
gusto mo bang makilala ang lalaking kinabaliwan ko..
adik lang…

ang kabuuan ng obrang ito, alamin kung SINO BA SI MACHETE

—————————-

Mag-iwan ng Tugon

