Countdown: 24 pages to go

Dear Countdown,

Araw ng Huwebes ngayon, may fiestahan at katakot takot na dami ng pagkain sa hapag-kainan.

Syempre papahuli ba naman ako, kahit hindi ako mamiesta, siguradong madami ding pagkain at special delivery pa. door –to-door ika nga kaya naman nabusog na naman ang anak ni mamita, hay…. sabay dighay…

At dahil sa busog, ang kasunod.. ANTOK… oh katanghaliang tapat.. antok layuan mo ako… hahahaha…
Sabi nga ng aking kuya, hindi bale ng walang tulog, huwag lamang ang walang gising, saan ka pa…
Tahahaha….

Kaya pinipilit kung h’wag makatulog, alangan naman, nag-iisa kaya ako dine at kung matutulog ako, eh sinong gigising sa akin.. baka abutin na ako ng 40days… hahaha

————————————

Mag-iwan ng Tugon

