Countdown: 25 pages to go

Dear Countdown,

Kanina pa ako type ng type pero magulo pa rin ang isip ko. Bakit nga ba? Whew, nakita ko kasi ang kalendaryo at nagsimula akong magbilang ng araw, Malapit na pala ulit ang Mahal na Araw, at ngayon ko din lang napagtanto na hindi sakop ng kwaresma ang aking kapanganakan.. Himala!, halos taon-taon akong hindi naghahanda dahil lagi na lamang napapaloob sa panahon ito.

at sa aking pagmumuni-muni, naks ang lalim hindi ko ma dig. hahaha naisipan kong magsimulang gumawa ng blog- AGAIN- yes.. again and this time sa wordpress naman para maiba.. mas madali ko yatang matutunanan ang magsulat at mag-udpdate dito.. hmmm tingnan din natin kung hanggang saan ang itatagal ko.. hahaha

Di ba, ganito din ako kasigasig noong mga nakaraang taon, sa blogger, pero hindi ko makita ang template na gusto ko, at isang araw nakita ko na lamang ang sarili kong ni hindi man lang buksan dahil nasusura ako sa hitsura ng blog ko… ang gulo. hahaha.

gusto ko talagang magsulat, gusto kong isulat ang mga ka ek-ekan ng buhay ko. pero nagsusulat naman ako ah sa notebook, mahirap kayang magsulat sa monitor… type dapat diba.. 😛 Gusto ko kasabay ng pagbuka ng bibig ko… eh naisusulat ko rin dito.. parang A Moment to Remember Movie lang oh…

hay, ♪♫heto na naman ako ♫♪ kanta lang, pero desidido na talaga akong mag type para naman maging makabuluhan ang paparating na birthday ko.

Aba 25 days na lang at tatanda na ako, hahaha.. oh di ba masaya. dahil sa edad kong ito eh N K blog N ko… Yehey.

bisitahin nyo ko dito oh
——————————–

Mag-iwan ng Tugon

